Your Epic Adventure Awaits You Lifestyle ชั้นวางของเหล็กกับวิธีดูแลรักษา

ชั้นวางของเหล็กกับวิธีดูแลรักษา

ชั้นวางของเหล็ก

สำหรับใครที่ต้องการให้บ้านเรือนของเราดูเป็นระเบียบ เรียบร้อย การเลือกซื้อชั้นวางของ ถือเป็นสิ่งที่จะทำให้คุณจัดบ้านได้แบบไม่ยากเย็นแต่อย่างใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ของต่างๆ นั้นได้ถูกนำมาใช้งานแล้วต้องจัดเก็บ การเก็บบนชั้นเหล็กจะช่วยให้คุณจัดระเบียบได้ดี แต่ถึงแม้ว่าชั้นเหล็กจะมีความทนทานมากเพียงใด แต่ก็ไม่ได้แปลว่าการใช้ชั้นเหล็กจะไม่ทะนุถนอมหรือว่าดูแลได้ วิธีการดูแลชั้นเหล็กให้อยู่กับคุณได้นานมีดังต่อไปนี้ 

1.หมั่นเช็ดฝุ่นอยู่เสมอ 

เมืองไทยเปฺ็นเมืองที่เต็มไปด้วยฝุ่น ดังนั้นการทำความสะอาดฝุ่นจึงถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง การปัดฝุ่นและเช็ดฝุ่นอยู่เสมอ จะช่วยให้ชั้นเหล็กใช้งานได้แบบยาวนาน ไม่มีคราบใดๆ มาทำให้เกิดปัญหาระหว่างการใช้งานอีกด้วย นอกจากนี้การหมั่นเช็ดฝุ่น ก็จะยิ่งเป็นการบำรุงรักษาสำหรับกรณีที่บางคนมีการเก็บหนังสือ หรือว่าเสื้อผ้าไว้บนชั้นนั่นเอง เพราะบนชั้นที่มีฝุ่นอาจทำให้เกิดฝุ่นเกาะติดสิ่งของได้ 

ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาด 

การเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำบนที่วางของเหล็ก ถือเป็นการทำความสะอาดที่ดีไม่แพ้วิธีอื่นๆ เหมาะสมกับคนที่ต้องการทำความสะอาด ในกรณีที่บนชั้นไม่มีคราบใด ๆ หรือหากว่าใครที่กลัวว่าจะเกิดสนิมบนชั้นวาง แนะนำว่าให้นำเอาผ้าขนหนูแห้ง เช็ดซ้ำอีกที เพื่อไม่ให้เกิดความชื้นเกาะอยู่บนบริเวณของชั้นมากเกินไป 

3.ใช้สเตย์คลีนหรือน้ำยาขัดเหล็ก 

สำหรับชั้นของใครที่เกิดมีคราบสกปรกเกาะฝังแน่น ส่วนมากจะเกิดขึ้นกับชั้นวางของเหล็กที่วางพวกเตาอบหรือว่าเตาไมโครเวฟเสียเป็นส่วนใหญ่ ที่เวลาอบขนมหรืออบอาหารแล้วมีคราบทะลักออกมา อย่างไรก็ดี เวลาจะเลือกน้ำยาเหล่านี้ต้องระวังด้วยว่าเป็นน้ำยากัดสนิมที่รุนแรงเกินไปหรือไม่ ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้เกิดปัญหาเสื่อมสภาพได้ 

4.พยายามอย่าให้ถูกความชื้นบ่อย 

สำหรับใครที่รู้ว่าบริเวณซึ่งตั้งโต๊ะเหล็ก หรือชั้นวางของแบบเหล็กนั้นมีความชื้นมากกว่าพื้นที่อื่นๆ ขอแนะนำเลยว่าให้พยายาม เปิดหน้าต่าง เปิดม่านให้แสงแดดเข้าบ้างก็จะดีไม่น้อย เพราะการปล่อยให้มีความชื้นอยู่บริเวณชั้นวางของเหล็กติดต่อกันนานๆ อาจจะก่อให้เกิดปัญหาในระยะยาวได้ และทำให้คนใช้ต้องซื้อใหม่ 

สำหรับการเลือกซื้อชั้นวางของเหล็กแนะนำว่าให้ซื้อแบบที่มาตรฐาน มอก หรือบางคนจะเลือกเป็นแบบที่ขาแน่นๆ หน่อย รองรับน้ำหนักได้เยอะหน่อยก็จะดีเช่นกัน เพราะเวลาซื้อเฟอร์นิเจอร์ แต่ละคนก็หวังว่าจะได้ใช้ไปยาวๆ ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ ให้เปลืองเงินนั่นเอง  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

โกดังให้เช่า ชลบุรี

ค่าใช้จ่ายในการเลือกเช่า “โกดังสินค้า” ที่ผู้ประกอบการควรอ่านค่าใช้จ่ายในการเลือกเช่า “โกดังสินค้า” ที่ผู้ประกอบการควรอ่าน

โกดังสินค้านั้นเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญอย่างมากสำหรับผู้ประกอบการเนื่องจากว่าโกดังสินค้านั้นจะคอยเก็บสินค้าของผู้ประกอบไว้ซึ่งส่วนมากนั้นจะเลือกนิยมใช้โกดังแบบเช่ากันมากกว่าเพราะว่าประหยัดในเรื่องของรายจ่ายมากกว่านั้นเอง แต่แน่นอนว่าการเช่าโกดังสินค้านั้นจะต้อวมีรายจ่ายด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของรายจ่ายของผู้ประกอบในการเช่าโกดังสินค้ากันนะครับ ว่าจะมีรายจ่ายในส่วนไหนบ้าง ค่าเช่าโกดัง แน่นอนว่าพื้นที่จัดเก็บสินค้านั้นเราเลือกที่จะเช่าโกดังจากคนอื่น ดังนั้นเราจะต้องเสียค่าเช่าพื้นที่อย่างแน่นอน โดยในส่วนนี้นั้นมีการจ่ายได้หลากหลายแบบอย่างมากเช่นการเช่ารายเดือน รายปี และ หลายสิบปี ซึ่งส่วนมากสัญญานั้นจะเป็นการเช่าระยะยาวมากกว่า เพราะว่าโยในค่าเช่านั้นจะมีในเรื่องของรายจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟด้วยนะครับ  ดังนั้นส่วนมากรายจ่ายก่อนนี้นั้นค่อนข้างเป็นรายจ่ายที่สำคัญอย่างมาก มัดจำล่วงหน้า ตามปกติของธุรกิจประเภทเช่าพื้นที่ เช่าอาคารนั้นจะต้องมีการเก็บมัดจล่วงหน้าอยู่แล้วเพื่อมั่นใจว่าลูกค้าจะไม่หนีเราไป และมั่นใจว่าจะเลือกใช้บริการการเช่านั้น ๆ ดังนั้นการเก็บมัดจำล่วงหน้านั้นจะมีในข้อกำหนดเกอบจะทุกโกดังให้เช่าเลยก็ว่าได้ ซึ่งส่วนมากนั้นจะเป็นการมัดจำล่วงหน้าถึง 2-4 เดือน ทั้งนี้ทั้งก็ขึ้นอยู่กับสัญญาของการเช่าสถานที่ด้วยว่ามีการเช่าในระยะเท่าไหร่ และ มีการเก็บล่วงหน้ากี่เดือน ค่าภาษี ภาษีนั้นเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบทุกคนจะต้องเจอซึ่งเราจะต้องเรียนรู้ในเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับเพราะว่าภาษีนั้นเป็นเรื่องใกล้ตัวอย่างมากไม่ว่าจะเป็นภาษีอาคารบ้านเรือน ภาษีหัก

บริการส่งอาหารจากร้านอาหารโปรดของคุณ

ชวนกินข้าวคู่ชานมไข่มุก 5 ร้านดัง ด้วยบริการส่งอาหารจากร้านอาหารโปรดของคุณชวนกินข้าวคู่ชานมไข่มุก 5 ร้านดัง ด้วยบริการส่งอาหารจากร้านอาหารโปรดของคุณ

ชานมไข่มุกนั้นนับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นที่รู้จักของคนไทย เจ้าเครื่องดื่มชนิดนี้ก็ใช้เวลาเพียงแค่ไม่นานในการทำให้ใครหลายคนหลงรักจนหัวปักหัวปำ แบบถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว ชนิดที่ว่ายอมอ้วนหรือยอมออกกำลังกายหลายชั่วโมงเพื่อที่จะให้ได้กินชาแก้วโปรดนี้ซักแก้วกันเลย และในสถานการณ์เช่นนี้ที่การออกไปข้างนอกดูเหมือนจะเป็นเรื่องเสี่ยงไม่น้อย ก็ทำให้ใครหลายคนรู้สึกโหยหาชานมไข่มุกแก้วโปรดกันเสียเหลือเกิน วันนี้เราจึงนำร้านชานมร้านเด็ดมานำเสนอ ให้สั่งพร้อมกับบริการส่งอาหารจากร้านอาหารโปรดของคุณ เพื่อให้ร่างกายไม่ต้องทนทรมานกับความต้องการชานมไข่มุกอีกต่อไป Tiger Sugar Thailand เริ่มกันที่ร้านชานมไข่มุกเจ้าดังที่ส่งตรงมาจากไต้หวันโดยตรง และเพียงแค่ไม่นานที่มาเปิดสาขาในไทย ก็ทำให้แฟนชานมไข่มุกหลงใหลกันอย่างมาก โดยเฉพาะเมนูเด็ดของทางร้านอย่าง Brown Sugar Boba Milk with Cream Mousse ที่อัดแน่นมาด้วยไข่มุกสูตรพิเศษ เคี้ยวหนึบกันจนเม็ดสุดท้าย และร้านก็พร้อมจัดส่งแก้วโปรดนี้ผ่านบริการส่งอาหารจากร้านอาหารโปรดของคุณให้อร่อยถึงบ้านกันเลยทีเดียว The Alley อีกหนึ่งร้านชานมไข่มุกที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้คน ด้วยความพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบ

ร้านดอกไม้

5 ดอกไม้ที่มีความหมายไม่ดี ที่เราอาจจะยังไม่รู้5 ดอกไม้ที่มีความหมายไม่ดี ที่เราอาจจะยังไม่รู้

ปัจจุบันนั้นดอกไม้นั้นจะมักใช้ในงานต่าง ๆ ในโอกาสดี ๆ  ซึ่งนอกจากจะมีสีสันที่สวยงามแล้วยังมีในเรื่องของความหมายด้วยที่หลายคนนั้นมองว่าสำคัญ ซึ่งในการเลือกดอกไม้นั้นส่วนมากเราจะเลือกดอกไม้ที่มีสีสันที่สวยงาม และมีในเรื่องของความหมายที่ดีด้วยเช่นกันแต่แน่นอนว่าทุกอย่างย่อมมี 2 ด้านเสมอ ดังนั้นดอกไม้ที่มีความหมายไม่ดีก็มีด้วยเช่นกัน  ดังนั้นในบทความนี้เรามาดูกันดีกว่านะครับว่าดอกไม้อะไรบ้างที่มีความหมายไม่ดี  ดอกลั่นทม   ไม่มีใครไม่รู้จักกับดอกไม้ชนิดนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าประเทศไทยนั้นมีการปลูกในหลากหลายพื้นีท่อย่างมาก แต่ปัจจุบันนั้นก็มีการเปลี่ยนชื่อไปแล้วด้วยเช่นกัน  แต่ว่าก็ยังมีคนที่กลัวในชื่อเดิมอยู่อย่างเช่น “ดอกลั่นทอม”  นั้นก็ยังเป็นชื่อที่หลายคนนั้นกลัวความหมายอย่างนี้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นดอกลั่นทอมนั้นจึงเป็นดอกไม้ชื่อแรก ๆ ที่เป็นชื่อที่มีความหมายไม่ดีนั้นเอง   ดอกกุหลาบสีเหลือง   ดอกกุหลาบสีเหลืองนั้นเป็นอีกหนึ่งดอกไม้ที่มีความหมายไม่ดีนะครับเนื่องจากว่าดอกไม้สีเหลืองนั้นหากนำไปใช้กับความรักนั้นจะมีความหมายว่าต้องการอยู่ในสถาณะ “เพื่อน” เท่านั้น กลับกันหากใช้ในการให้ของขวัญแบบปกตินั้นดอกกุหลายสีเหลืองนั้นมีการใช้งานในการเยี่ยมคนป่วยมากกว่านั้นเองจึงทำให้ไม่มีใครใช้งานในการให้ในงานยินดีต่าง ๆ นั้นเอง  ดอกเบญจมาศสีขาว  ดอกเบญจมาศสีขาวนั้นในประเทศจีนนั้นมีความหมายว่า “สัจจะ”