Your Epic Adventure Awaits You Lifestyle ค่าใช้จ่ายในการเลือกเช่า “โกดังสินค้า” ที่ผู้ประกอบการควรอ่าน

ค่าใช้จ่ายในการเลือกเช่า “โกดังสินค้า” ที่ผู้ประกอบการควรอ่าน

โกดังให้เช่า ชลบุรี

โกดังสินค้านั้นเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญอย่างมากสำหรับผู้ประกอบการเนื่องจากว่าโกดังสินค้านั้นจะคอยเก็บสินค้าของผู้ประกอบไว้ซึ่งส่วนมากนั้นจะเลือกนิยมใช้โกดังแบบเช่ากันมากกว่าเพราะว่าประหยัดในเรื่องของรายจ่ายมากกว่านั้นเอง แต่แน่นอนว่าการเช่าโกดังสินค้านั้นจะต้อวมีรายจ่ายด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของรายจ่ายของผู้ประกอบในการเช่าโกดังสินค้ากันนะครับ ว่าจะมีรายจ่ายในส่วนไหนบ้าง

ค่าเช่าโกดัง

แน่นอนว่าพื้นที่จัดเก็บสินค้านั้นเราเลือกที่จะเช่าโกดังจากคนอื่น ดังนั้นเราจะต้องเสียค่าเช่าพื้นที่อย่างแน่นอน โดยในส่วนนี้นั้นมีการจ่ายได้หลากหลายแบบอย่างมากเช่นการเช่ารายเดือน รายปี และ หลายสิบปี ซึ่งส่วนมากสัญญานั้นจะเป็นการเช่าระยะยาวมากกว่า เพราะว่าโยในค่าเช่านั้นจะมีในเรื่องของรายจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟด้วยนะครับ  ดังนั้นส่วนมากรายจ่ายก่อนนี้นั้นค่อนข้างเป็นรายจ่ายที่สำคัญอย่างมาก

มัดจำล่วงหน้า

ตามปกติของธุรกิจประเภทเช่าพื้นที่ เช่าอาคารนั้นจะต้องมีการเก็บมัดจล่วงหน้าอยู่แล้วเพื่อมั่นใจว่าลูกค้าจะไม่หนีเราไป และมั่นใจว่าจะเลือกใช้บริการการเช่านั้น ๆ ดังนั้นการเก็บมัดจำล่วงหน้านั้นจะมีในข้อกำหนดเกอบจะทุกโกดังให้เช่าเลยก็ว่าได้ ซึ่งส่วนมากนั้นจะเป็นการมัดจำล่วงหน้าถึง 2-4 เดือน ทั้งนี้ทั้งก็ขึ้นอยู่กับสัญญาของการเช่าสถานที่ด้วยว่ามีการเช่าในระยะเท่าไหร่ และ มีการเก็บล่วงหน้ากี่เดือน

ค่าภาษี

ภาษีนั้นเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบทุกคนจะต้องเจอซึ่งเราจะต้องเรียนรู้ในเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับเพราะว่าภาษีนั้นเป็นเรื่องใกล้ตัวอย่างมากไม่ว่าจะเป็นภาษีอาคารบ้านเรือน ภาษีหัก ณ.ที่จ่าย ภาษีมูลค่าเพิ่ม ดังนั้นการทำความเข้าใจในเรื่องของภาษีเองเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน  ดังนั้นสำหรับผู้ประกอบการมือใหม่นั้นการทำความเข้าในเรื่องของภาษีนั้นสำคัญอย่างมากนะครับ  ที่จะต้องเรียนรู้เอาไว้

ค่าซ่อมบำรุงอาคาร

เมื่อมีการเกิดความเสียหายในส่วนของโกดัง และ อาคาร นั้นเราจะต้องย้อนกลับไปดูในเรื่องของสัญญานะครับว่าในส่วนนี้ใครเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง ซึ่งเราไม่ควรมองข้ามเด็ดขาดนะครับเพราะว่าเป็นผลประโยชน์ของตัวเราเองดังนั้นในเรื่องของผลประโยชน์นั้นเราควรจะอ่านทุกบรรทัด และทำความเข้าใจก่อนว่าในการซ่อมบำรุงนั้นใครจะเป็นคนออกค่าใช้จ่าย

ค่าส่วนกลาง

ส่วนกลางในที่นี้หมายถึงค่าทำเนียม หรือ ในส่วนของการเลือกโกดังในนิคมต่าง ๆ เช่น โกดังให้เช่า ชลบุรี หรือ โกดังอื่น ๆ ที่มีส่วนกลางนั้นจะมีรายจ่ายค่าส่วนกลางด้วยนะครับ เช่น ค่ารักษาความปลอดภัย และ สาธารณูปโภคพื้นฐาน ซึ่งจะมีการเรียกเก็บเป็นรายปี ในการจ่ายค่าส่วนกลาง

ค่าใช้จ่ายส่วนอื่น ๆ

สุดท้ายคือค่าใช้จ่ายส่วนอื่น ๆ เช่น บำบัดน้ำเสีย  ค่า ร.ป.ภ ประกันทรัพย์สิน ประกันอาคาร หรือ ค่าใช้จ่ายส่วนอื่น ๆ ที่เป็นตัวของเราเอง

ดังนั้นสำหรับผู้ประกอบการจะเห็นได้ว่าการเลือกเช่าโกดังนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ นะครับ และยังมีในเรื่องของรายจ่ายที่ค่อนข้างเยอะเลยด้วย ดังนั้นก่อนที่เราจะเลือกประกอบธุรกิจของตัวเราเอง เราควรจะต้องศึกษาหาความร็ในส่วนอื่น ๆ ด้วยนะครับ  .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

มารู้จักกับกรดไหลย้อนและยาลดกรดไหลย้อน แบบเม็ด ช่วยได้ไหมมารู้จักกับกรดไหลย้อนและยาลดกรดไหลย้อน แบบเม็ด ช่วยได้ไหม

สำหรับคนที่มีปัญหากรดไหลย้อน คงทรมานมากๆ ถ้าใครไม่เคยเป็นมาก่อนคงไม่รู้ว่าทรมานมากแค่ไหน กรดไหลย้อนมักมีอาการแน่นท้อง แสบร้อนกลางหน้าอก อาหารไม่ย่อย นอนราบไม่ได้หรือตัวบวม กรดไหลย้อนเรื้อรัง บางรายเป็นมานานไม่หาย ทานยากรดไหลย้อน แบบเม็ดหรือแบบผงละลายน้ำแล้วดีขึ้นชั่วคราวสุดท้ายกลับมาเป็นใหม่  โรคกรดไหลย้อน คืออะไร  กรดไหลย้อน คือ ภาวะน้ำย่อยไหลย้อนขึ้นมาจากกระเพาะอาหาร ไหลย้อนขึ้นไปยังหลอดอาหารส่วนบน นอกจากกรดไหลย้อนแล้วบางครั้งอาจมีด่างจากลำไส้เล็กไหลย้อนขึ้นไปด้วย กรดไหลย้อนเป็นความผิดปกติในการย่อยอาหารมันสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แม้ไม่ได้ทานอาหารก็สามารถเกิดภาวะกรดไหลย้อนขึ้นได้  สาเหตุของกรดไหลย้อน  1.เกิดจากความผิดปกติในร่างกาย  2.เกิดจากความเครียดหรือความวิตกกังวล  3.เกิดจากโรคอ้วนหรือน้ำหนักตัวมาก 4.เกิดจากพฤติกรรม ทานอาหารแล้วนอนทันที  5.เกิดจากการดื่มน้ำอัดลม เครื่องดื่มแอลกอฮอร์และสูบบุหรี่  กรดไหลย้อนเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ อย่างแรกควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตนเอง

จดทะเบียนบริษัท ราคา

ข้อดีของการจดทะเบียนบริษัท ราคาไม่แพงข้อดีของการจดทะเบียนบริษัท ราคาไม่แพง

ปัจจุบันนี้ไม่ว่าใครต่างก็เปิดบริษัทเป็นของตนเองด้วยกันทั้งสิ้น เนื่องจากว่าการเปิดบริษัทเป็นโอกาสที่ดีของชีวิตเลยก็ว่าได้ นอกจากจะทำให้เราสามารถเพิ่มรายได้อย่างมั่นคง ได้ใช้ทักษะที่ตนเองมีอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งอย่างไรก็ดี หากว่าตั้งใจจะเปิดบริษัทแล้ว การจดทะเบียนก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งข้อดีของการจดทะเบียนบริษัท ราคาไม่แพงนั้นมีดังต่อไปนี้ 1.สามารถหักเงินที่เราเสียไปได้ สำหรับข้อดีประการแรกของการจดทะเบียนบริษัท ราคาไม่แพงก็คือ รายจ่ายที่สำหรับเอาไว้ไปลงทุนในบริษัทนั้น สามารถจะนำมาหักได้ โดยที่ไม่เข้าเนื้ออย่างที่ใครๆ คิด นอกจากนี้รายจ่ายต่างๆ หรือค่าใช้จ่ายต่างๆ หากพิจารณาดูแล้วเกี่ยวข้องกับธุรกิจ แนะนำว่าให้สอบถามกับฝ่ายบัญชีจะดีที่สุด เพราะว่าคุณจะสามารถหักเงินจากที่คุณจ่ายไปในปริมาณมากได้ 2.ภาษีไม่มากเกินไป สำหรับข้อดีอีกประการหนึ่งก็คือการเสียภาษีจะไม่มากเกินไป หรือหากจะกล่าวให้ถูกต้องก็คือจ่ายน้อยกว่าบุคคลธรรมดานั่นเอง โดยการจ่ายน้อยกว่านี้จะเป็นอัตราเปอร์เซ็นต์ของกำไรอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ โดยบุคคลธรรมดาเอง หากมีเงินเดือนในหนึ่งเดือนไม่ถึงสองหมื่นหกพันบาท แน่นอนว่าคุณจะต้องไม่เสียภาษี หากว่าคุณมีเงินเดือนมากกว่านั้น

ของเล่นเด็ก

4 เหตุผลที่พ่อแม่ต้องซื้อของเล่นเด็กให้ลูก4 เหตุผลที่พ่อแม่ต้องซื้อของเล่นเด็กให้ลูก

ปัจจุบันนี้หลายๆ คนก็คงจะกำลังนึกกันอยู่ใช่ไหมว่าการที่เรานั้นจะซื้อของเล่นให้กับลูกของตัวเองนั้น เกิดประโยชน์แค่ไหน อย่างไร โดยส่วนใหญ่แล้ว พ่อแม่บางคนก็มักจะเมินเฉยสำหรับของเล่นเด็กด้วยความที่คิดว่าของเล่นไม่ได้จำเป็นกับเด็กๆ เท่ากับอาหาร หรือว่าเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ดี สิ่งที่คุณคิดอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องก็ได้ โดยแนะนำว่า 5 เหตุผลที่คุณพ่อคุณแม่ควรซื้อของเล่นเด็กให้ลูกนั้นมีดังต่อไปนี้  1.เหมาะสมกับพัฒนาการของเด็ก  สำหรับสิ่งแรกที่อยากให้หลายๆ คนนั้นลองพิจารณากันก็คือการเลือกของเล่นสำหรับเด็กๆ ที่ดีจะทำให้เด็กๆ มีพัฒนาการในการเรียนรู้ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพต่อสมอง บางครั้งอาจจะเป็นเรื่องของความฉลาดทางการเรียนรู้ หรือบางทีก็เป็นพัฒนาการของข้อมือ กล้ามเนื้อ เช่นตัวต่อหรือว่าเลโก้ เมื่อสังเกตให้ดีแล้วเราจะพบว่าของเล่นสำหรับเด็กแท้ที่จริงก็ทำให้เกิดประโยชน์หลายต่อหลายอย่าง แล้วคุณแม่ คุณพ่อจะมองข้ามไปได้อย่างไร  2.ราคาไม่แพงอีกต่อไปแล้ว  ข้อดีอีกประการของโลกยุคใหม่ก็คือทำให้การซื้อสินค้าไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด หากลองคิดดูสมัยก่อนนี้ การจะเป็นเจ้าของอะไรสักอย่างก็ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องยาก ไม่ว่าจะเป็นของเล่นหรือข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ